10 cách để nhận biết bóp da cá sấu giả hay thật

Các bạn cũng biết đối mang người trong ngành nghề cá sấu thì việc phân biệt ví da cá sấu thật với phần lớn bí quyết khác nhau, bữa nay chúng tôi sẽ chỉ các bạn phương pháp để nhận mặt ví da cá sấu thật thuần tuý và tiện lợi nhất.

3 cách để nhận biết ví da cá sấu hình 1

Để nhận biết ví cá sấu thật fake thường thì người ta tiêu dùng 2 cách thức rộng rãi đó là đốt trên ngọn lửa và nhỏ giọt nước lên về mặt da, xin thưa! đây chỉ là cách thức phân biệt da thật hay simili (da nhân tạo) thôi nhé, vì bản chất da cá sấu và da bò đều là da động vật nên lúc bạn đốt thì nó sở hữu mùi phần lớn giống nhau còn khi nhỏ nước lên bề mặt da thì cả hai cùng thấm nước như nhau.

hôm nay mình sẽ chỉ dẫn bạn phân biệt ví da cá sấu thật hay giả bằng 3 cách thức đơn thuần, dể dàng và chuẩn xác nhất:

Về bản chất những sản phẩm làm từ da cá sấu thật có 3 loại: da gai, da vây đuôi và da trơn (da bụng và bông hông).

=> nếu ví làm cho từ da cá sấu sở hữu gai thì bạn chỉ cần sử dụng đầu ngón tay ấn lên đầu gai giả dụ thấy cứng thì đấy là da cá sấu thật, còn da nhái do gai được dập trong khoảng da bò nên mềm và hình thù gai tròn và mịn hơn.

=> Ví làm trong khoảng da vây đuôi, đây là sản phẩm rất khó làm fake vì vây đuôi cá sấu có hình tam giác được ép nằm sát bề mặt da, vây mềm nhưng rất chắc, giả dụ tiêu dùng tay để cố tình xé rách nó quả là điều không đơn thuần.

=> chiếc khó phân biệt nhất là ví làm từ da trơn tru mà đặc trưng là da phần bụng, lúc gặp những sản phẩm da cá sâu chiếc này bạn chỉ cần nhìn kỹ bề mặt sản phẩm và xét hai yếu tố:

+ Thứ nhất: da cá sấu thật cầm lên bạn sẽ cảm nhận được da mềm, mang độ đàn hồi cao còn da nhái thì sử dụng máy ép nhiệt để dập vân nên da đét và cứng.

+ Thứ 2 là nhìn kỹ từng vân da, da cá sấu thật thì những vân da không đều nhau, đặc trưng những khớp nối tạo nên những vân gia mềm và linh động giống như tuyến phố chỉ tay con người, còn da giả thì vân cứng và trơn tru bóng .

+ tuy nhiên bạn cũng nên xem về chi phí, thường thì các loại ví nhái da cá sấu thường bán có giá 250k - 450k, sản phẩm da cá sấu thật sở hữu giá cao hơn hồ hết

Đối có dây lưng da cá sấu thì cách thức đơn thuần nhất để bạn phân biệt ấy là : dây lưng da cá sấu thật thường được làm từ 3 lớp da, còn thắt lưng fake da cá sấu chỉ khiến trong khoảng 1 lớp độc nhất vô nhị.

Để mua được ví da cá sấu thật chất lượng nhất bạn nên tới những shop có kinh nghiệm, sản phẩm họ bán ra mang phiếu bảo hành, mang cam kết da cá sấu thật, trên sản phẩm ví da cá sấu thật thường được đóng nhãn hiệu ép nhiệt chìm mặt trong của sản phẩm.
3 cách để nhận biết ví da cá sấu hình 2

7 MẪU VÍ DA CÁ SẤU BÁN CHẠY NHẤT

Quan Con số nhiều năm chuyên bán ví da cá sấu hàng hiệu, tổng kết 7 loại ví da cá sấu được người dùng ưa thích nhất: ví da cá sấu nguyên con, ví da cá sấu gai lưng, ví da cá sấu hai măt....Ngoài vẻ đẹp độc đáo của những cái ví nam thì chất lượng da cũng là một nhân tố rất quan trọng tác động tơi sự chọn lựa của các bạn

Ví da cá sấu trong khoảng lâu đã phát triển thành một phần chẳng thể thiếu của những ai muốn khẳng định sang trọng và phong cách của bản thân mình. Nhưng chẳng phải số đông sản phẩm ra đời đều được khiến bằng da cá sấu thật mà phần nhiều chúng đều bị pha tạp hoặc fake da nhằm mang lại lợi nhuận cao, khiến cho sản phẩm kém bền. thành ra bữa nay chuyên mục xin đưa ra một số đặc điểm giúp bạn sở hữu thể phân biệt ví da cá sấu thật và nhái giúp bạn cảm thấy an tâm hơn trong việc sắm mua nhé.

Quan sát kỹ

ko quá khó để bạn với thể phân biệt ví da cá sấu thật nhái nếu như tinh tế một chút. những sản phẩm được khiến bằng chất liệu da cá sấu thật thường hơi thô, màu không sáng và bóng như các loại ví kém chất lượng. ngoài ra, những loại ví cá sấu thật da thường khá mềm chứ ko cứng như những sản phẩm được khiến bằng chất liệu da cá sấu kém chất lượng.

Hãy nhìn vân da trên của chúng. ko giống như những chất liệu da khác, da cá sấu có vân rất rõ sở hữu các đường vân sâu, nhìn rất trùng hợp chứ ko giống các ví da kém chất lượng bởi các tuyến phố vân của da nhái thường tương đối thô và xấu. một loại ví da cá sấu thật sẽ dễ phân biệt hơn nhiều so mang các sản phẩm da cá sấu khác như móc khóa, dây lưng bởi diện tích của chúng là tương đối bé. Điểm này mang thể giúp bạn tìm được 1 móc chìa khóa chấp nhận.

giá bán
3 cách để nhận biết ví da cá sấu hình 3

một loại ví cá sấu giá rẻ? kiên cố đấy chẳng hề một chiếc ví rẻ. Bởi mỗi mẫu ví cá sấu bạn dùng đều là duy nhất, sẽ chẳng mang chiếc thứ hai vì cấu tạo vân da cá sấu rất khác nhau chính bởi thế, khi sản xuất ví những sản phẩm này cũng sẽ không thể giống nhau trong cấu tạo. ví như sở hữu hai cái ví y sì nhau thì ấy chắc chắn sẽ là hàng giả và hàng kém chất lượng. Ví cá sấu với giá tương đối cao, để với một cái ví thật chất lượng, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 900.000 VNĐ trở lên và những sản phẩm cao hơn thế tùy thuộc vào kiểu da và lớp da bên trong ví.

Chọn thương hiệu lúc mua hàng

Ngoài cách phân biệt ví da cá sấu thật giả trên đây, bạn nên sắm chọn một nhãn hiệu chuyên cung cấp phụ kiện da để với thể tin tưởng. một trong số đó là đồ da Tâm Anh, nhãn hàng lâu năm trên thị trường chuyên cung ứng và bán các sản phẩm dây lưng, ví da cá sấu chất lượng mang giá tiền khôn xiết hợp lý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên tấm da cá sấu

Bạn đã biết ví da cá sấu phần nào đẹp nhất chưa?

Nơi nào có bán bóp da cá sấu ở Hải Phòng